Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hưng Yên lần thứ XI năm 2024 chính thức được khai mạc vào hồi 8h00 sáng ngày 14/4/2024, tại sân bóng đá trung tâm PVF, xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hưng Yên lần thứ XI với sự tham gia của 1.200 vận động viên đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, tranh tài ở 6 môn thể thao gồm: bóng đá, bóng bàn, cờ vua, cầu lông, bóng rổ, điền kinh. Thời gian diễn ra từ ngày 6/4/2024 đến ngày 17/4/2024, được tổ chức làm 2 giai đoạn thi đấu: Đợt 1 từ ngày 6/4 - 9/4/2024 với các nội dung Bóng đá nam Tiểu học, Bóng rổ, Cầu lông, Điền kinh; Đợt 2 từ ngày 15/4 - 17/4/2024 với các nội dung Bóng bàn, Cờ vua và Bóng đá nữ THPT. Đến chiều ngày 17/4, các môn thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI năm 2024 đã hoàn thành.

Đến với Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XI, trường THPT Kim Động có tất cả 25 vận động viên. Trong đó 12 vận động viên Bóng đá nữ, 07 vận động viên Điền kinh, 05 vận động viên Cầu lông, 01 vận động viên Cờ vua. Với các môn thế mạnh là Bóng đá, Điền kinh, trường THPT Kim Động đã đạt được nhiều thành tích rất đáng tự hào, có nhiều đóng góp vào thành tích chung của Hội khỏe Phù Đổng năm nay.

Chúc mừng thành tích của các vận động viên Đội điền kinh trường THPT Kim Động đã xuất sắc đạt 3 Huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hưng Yên năm 2024: Vận động viên Bùi Lam Trúc Linh giành Huy chương bạc nội dung đẩy tạ nữ;  vận động viên Nguyễn Hà Anh Tú giành Huy chương đồng nội dung nhảy xa nam; Vận động viên Nguyễn Thị Huyền giành Huy chương đồng nội dung 400m nữ.

BTC trao Huy chương bạc cho VĐV Bùi Lam Trúc Linh

BTC trao Huy chương đồng cho VĐV Nguyễn Thị Huyền

BTC trao Huy chương đồng cho VĐV Nguyễn Hà Anh Tú

Bóng đá có lẽ là môn thể thao nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ và cũng là thế mạnh của trường THPT Kim Động. Đến với Hội khỏe Phù Đổng lần này, các cô gái của đội tuyển Bóng đá nữ đã có sự chuẩn bị chu đáo với nhiều bài tập tăng cường sức khỏe và rèn luyện các kĩ thuật thi đấu. Cùng với tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm cao, đội tuyển bóng đá nữ của chúng ta đã liên tiếp giành được thắng lợi và xuất sắc ghi tên mình vào trận Chung kết.

Trong trận Chung kết diễn ra vào chiều ngày 17/4/2024, đối thủ của chúng ta là đội bóng đến từ trường THPT Hưng Yên, được đánh giá là một đối thủ nặng kí, có thể lực khỏe và lối đá chắc chắn. Ngay khi trận đấu bắt đầu, các nữ cầu thủ của trường chúng ta đã thể hiện ý chí quật cường, sức mạnh bất khuất, xuất sắc vượt đối thủ với tỉ số thuyết phục 2 – 0 để giành chiếc Cúp vô địch danh giá. Huy chương Vàng, ngôi vị cao nhất đã gọi tên đội tuyển Bóng đá nữ trường THPT Kim Động. Thầy Nguyễn Xuân Thắng, Chủ tịch Công Đoàn trường, một cổ động viên nồng nhiệt trên sân đã chia sẻ cảm xúc: “Tôi cảm thấy vỡ òa niềm vui và hạnh phúc khi tận mắt chứng kiến hai pha ghi bàn của các cô gái! Thật tuyệt vời và tự hào”.

Thầy Cô và các bạn học sinh cổ vũ nồng nhiệt cho đội bóng nữ

BTC trao Cúp vô địch cho đội bóng nữ trường THPT Kim Động

Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các vận động viên, các Thầy Cô huấn luyện viên đã đoàn kết, nỗ lực, cố gắng hết mình, đem vinh quang về cho trường THPT Kim Động.  Những thành tích các đội tuyển đã đạt được rất đáng tự hào và góp phần to lớn vào sự thành công của Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hưng Yên năm nay.